Quản lý dự án với phần mềm Odoo ERP theo thời gian thực và cộng tác của Tasys giúp doanh nghiệp của bạn hoàn thành tốt công việc của mình. Theo dõi tất cả các hoạt động, từ những cái tổng thể đến những chi tiết nhỏ, từ hợp đồng của khách hàng đến việc thanh toán.
1.Quản lý các dự án
Thông qua các chức năng của ứng dụng quản lý dự án Odoo Tasys, người dùng có thể tối ưu việc vận hành dự án của mình:
- Với quản trị dự án: họ có thể tạo/sửa/xóa và quản lý các dự án thông qua một vài cú nhấp chuột, thêm người vào dự án & phân công nhiệm vụ cụ thể, theo dõi tiến độ hoàn thành công việc của nhân viên được phân công
- Với người dùng tham gia dự án: họ có thể dễ dàng tạo/sửa/xóa nhiệm vụ của mình trong điều kiện quyền cho phép, nhận nhiệm vụ & theo dõi tiến độ
Tại màn hình quản lý nhiệm vụ, người dùng có thể tạo thêm các giai đoạn mới hoặc chuyển giai đoạn chỉ thông qua một thao tác kéo thả.
Người dùng có thể thay hình đại diện của từng nhiệm vụ, chia sẻ, sửa/xóa nhiệm vụ hoặc tùy chọn màu để giúp phân biệt nhiệm vụ dễ dàng hơn.
Tại từng nhiệm vụ, người dùng cũng có thể lên kế hoạch hoạt động tiếp theo. Hệ thống sẽ tự động nhắc việc thông qua gửi notification cho người dùng khi chuẩn bị đến lịch diễn ra hoạt động đã được lên lịch. Nhờ đó, người dùng có thể kiểm soát tốt tiến độ, deadline và cân đối nguồn lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Người dùng có thể dùng chức năng lọc thông minh để lọc nhanh các nhiệm vụ theo từ khóa hoặc theo các tiêu chí phù hợp (trong trường hợp có quá nhiều nhiệm vụ hiển thị trên màn hình).
2. Báo cáo & thiết lập
Với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng, ứng dụng quản lý dự án của Odoo đã đem đến cho người dùng những tính năng hữu ích nhất, hỗ trợ tối đa công việc của người dùng, giảm thiểu thời gian chết, nâng cao hiệu suất công việc. Tính năng quan trọng nhất phải kể đến trong số đó là tính năng tổng hợp, thống kê báo cáo tự động, phân tích dự án, nhiệm vụ gồm:
- Báo cáo phân tích nhiệm vụ, phân tích dự báo
- Báo cáo chi phí và doanh thu dự án
- Dự báo theo nhân viên, dự báo theo dự án
3. Những ưu điểm của phân hệ Quản lý dự án của phần mềm Odoo:
- Vô cùng linh hoạt, dễ sử dụng: Được thiết lập nhanh hơn bạn nghĩ. Giao diện dễ sử dụng mà không tốn thời gian tìm hiểu. Mọi hành động diến ra ngay lập tức, vì vậy không có gì ngăn cản bạn và quy trình sản xuất của bạn
-
Được thiết kế để phù hợp với quy trình của riêng bạn: Tổ chức các dự án xung quanh quy trình của riêng bạn. Các nhiệm vụ (task) và các vấn đề phát sinh được giải quyết bằng bố cục Kanban, các nhiệm vụ dự kiến sử dụng biểu ồ Gantt và theo dõi tiến độ bằng giao diện lịch. Mỗi dự án có thể được chia thành các giai đoạn cho phép các bộ phận thực hiện công việc một cách tối ưu.
-
Làm việc cộng tác: Sử dụng các cuộc trò chuyện mở để giao tiếp với đồng nghiệp hoặc khách hàng của bạn, chia sẻ yes kiến và tài liệu về nhiệm vụ hay các vấn đề phát sinh. Tích hợp thảo luận nhanh với email. Nói chuyện với những người dùng khác hoặc khách hàng với tính năng chat trực tiếp.
-
Soạn thảo tài liệu cộng tác: Hợp tác chỉnh sửa các thông số kỹ thuật tương tự hoặc biên bản họp ngay bên trong ứng dụng. Các tính năng soạn thảo cộng tác (etherpad) kết hợp cho phép một số người làm việc trên cùng một nhiệm vụ, cùng một lúc. Chức năng này rất hiệu quả cho các cuộc họp scrum, biên bản cuộc họp hoặc thông số kỹ thuật phức tạp. Mỗi người dùng có màu sắc riêng của họ để đánh dấu nội dung soạn thảo và bạn có thể xem lại toàn bộ quá trình tạo ra các nội dung đó.
-
Hoàn thành công việc: Nhận thông báo về các sự kiện được theo dõi để cập nhật những gì mà bạn quan tâm. Sử dụng các chỉ báo trực quan màu xanh/đỏ để xem lướt những công việc đã được thực hiện và những việc yêu cầu bạn cần chú ý
-
Bảng chấm công, hợp đồng và hóa đơn: Dự án sẽ được tự động tích hợp với hợp đồng khách hàng cho phép bạn tạo hóa đơn dựa trên thời gian, nguyên vật liệu và bảng chấm công hàng ngày dễ dàng.
-
Theo dõi vấn đề phát sinh (Dịch vụ hỗ trợ, trợ giúp, theo dõi lỗi, vv): Tách biệt các vấn đề phát sinh trong một dự án để tập trung giải quyết chúng tốt hơn. Tích hợp tương tác khách hàng về mọi vấn đề phát sinh và nhận được báo cáo chính xác về hoạt động của đội ngũ thực hiện.
Tổng hợp