• Về chúng tôi
  • Chính sách và bảo mật
  • Liên hệ
Tech News, Magazine & Review WordPress Theme 2017
  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
    • Vì sao chọn TASYS?
  • Hồ sơ năng lực
  • Dịch vụ
    • Giải pháp chuyên ngành
      • Odoo cho công ty phân phối
      • Odoo Erp cho sản xuất
      • Phần mềm quản lý nhà hàng
      • Hệ thống quản lý bán lẻ
      • Giải pháp Odoo eCommerce cho doanh nghiệp
      • Phần Mềm Erp Cho Giáo Dục
      • Hệ thống quản lý dịch vụ
    • Đào tạo Odoo
  • Tài liệu
  • Tin tức
    • All
    • Công nghệ
    • Kinh doanh
    • Tasys
    Ứng dụng Odoo

    ONENESS WORLD ỨNG DỤNG THÀNH CÔNG HỆ THỐNG ODOO ENTERPRISE TRONG QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG

    ứng dụng Odoo

    BƯỚC NGOẶT CỦA KIẾN VÀNG KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM ODOO ENTERPRISE

    Triển khai Odoo

    QUY TRÌNH TRIỂN KHAI ODOO HIỆU QUẢ

    Triển khai Odoo

    CÁC VAI TRÒ TRONG DỰ ÁN TRIỂN KHAI ODOO

    Lợi ích Của Odoo Erp

    PHẦN MỀM ODOO ERP CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

    Đối tác Odoo

    LỰA CHỌN ĐỐI TÁC TRIỂN KHAI ODOO

    Odoo Erp

    CÁCH NÂNG CẤP CSDL ODOO COMMUNITY LÊN CSDL ODOO ENTERPRISE

    Odoo Community & Odoo Enterprise

    ODOO COMMUNITY HAY ODOO ENTERPRISE | SỰ KHÁC BIỆT VÀ ĐÂU LÀ PHIÊN BẢN ODOO TỐT NHẤT?

    Triển Khai Odoo

    PHƯƠNG PHÁP TRIỂN KHAI ODOO HIỆU QUẢ

    Trending Tags

      • Kinh doanh
      • Công nghệ
      • Tasys
    • Liên hệ
    • English
    No Result
    View All Result
    TASYS
    • Trang chủ
    • Về chúng tôi
      • Vì sao chọn TASYS?
    • Hồ sơ năng lực
    • Dịch vụ
      • Giải pháp chuyên ngành
        • Odoo cho công ty phân phối
        • Odoo Erp cho sản xuất
        • Phần mềm quản lý nhà hàng
        • Hệ thống quản lý bán lẻ
        • Giải pháp Odoo eCommerce cho doanh nghiệp
        • Phần Mềm Erp Cho Giáo Dục
        • Hệ thống quản lý dịch vụ
      • Đào tạo Odoo
    • Tài liệu
    • Tin tức
      • All
      • Công nghệ
      • Kinh doanh
      • Tasys
      Ứng dụng Odoo

      ONENESS WORLD ỨNG DỤNG THÀNH CÔNG HỆ THỐNG ODOO ENTERPRISE TRONG QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG

      ứng dụng Odoo

      BƯỚC NGOẶT CỦA KIẾN VÀNG KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM ODOO ENTERPRISE

      Triển khai Odoo

      QUY TRÌNH TRIỂN KHAI ODOO HIỆU QUẢ

      Triển khai Odoo

      CÁC VAI TRÒ TRONG DỰ ÁN TRIỂN KHAI ODOO

      Lợi ích Của Odoo Erp

      PHẦN MỀM ODOO ERP CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

      Đối tác Odoo

      LỰA CHỌN ĐỐI TÁC TRIỂN KHAI ODOO

      Odoo Erp

      CÁCH NÂNG CẤP CSDL ODOO COMMUNITY LÊN CSDL ODOO ENTERPRISE

      Odoo Community & Odoo Enterprise

      ODOO COMMUNITY HAY ODOO ENTERPRISE | SỰ KHÁC BIỆT VÀ ĐÂU LÀ PHIÊN BẢN ODOO TỐT NHẤT?

      Triển Khai Odoo

      PHƯƠNG PHÁP TRIỂN KHAI ODOO HIỆU QUẢ

      Trending Tags

        • Kinh doanh
        • Công nghệ
        • Tasys
      • Liên hệ
      • English
      No Result
      View All Result
      TASYS
      No Result
      View All Result

      6 Tính năng của CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) trong Odoo

      Nguyễn Nga by Nguyễn Nga
      Tháng Một 17, 2022
      Home Tin tức và sự kiện Công nghệ
      Share on FacebookShare on Twitter

      CRM (Customer relationship management) hay Quản lý quan hệ khách hàng là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Tính năng này sẽ càng được hoàn thiện hơn nữa trong phần mềm Odoo.

      Odoo App Crm Español Open Source Openinnova 770x434

      Mục Lục

      1. 1.CRM là gì?
      2. 2.Giới thiệu module CRM trong Odoo
      3. 3.Các tính năng cơ bản của CRM trong Odoo ERP
        1. Quản lý và phân khúc khách hàng
        2. Quản lý Tiềm năng
        3. Quản lý Cơ hội
        4. Dịch vụ sau bán hàng
        5. Quản lý Yêu cầu hỗ trợ (Sử dụng tính năng của ứng dụng Dự án)
        6. Phân tích & Báo cáo

      1.CRM là gì?

      Các mục tiêu tổng thể là tìm kiếm, thu hút, giành niềm tin khách hàng mới, duy trì những đối tác đã có, lôi kéo khách hàng cũ trở lại, giảm chi phí tiếp thị và mở rộng dịch vụ khách hàng. Việc đánh giá mối quan hệ với khách hàng là rất quan trọng trong mục tiêu thực hiện chiến lược.

      CRM giúp chúng ta mở rộng miệng phễu bán hàng và giảm độ dốc của phếu. Chúng ta có thể tìm kiếm và tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi thành khách mua hàng sẽ lớn hơn.

      Với thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt thì CRM ngày càng trở nên quan trọng và cần những công cụ hiện đại, tích hợp để hỗ trợ đội Markering và Sales của doanh nghiệp hoàn thành các mục tiêu doanh số đề ra.

      2.Giới thiệu module CRM trong Odoo

      Tính năng CRM được tích hợp trong phần mềm Odoo ERP giúp doanh nghiệp có công cụ hợp nhất và liền mạnh với các phân hệ tính năng phía sau. Nguyên lý hoạt động của Odoo ERP là lấy khách hàng làm trung tâm nên việc chăm sóc khách hàng không chỉ tập chung ở module CRM mà đi theo các nghiệp vụ trên toàn bộ hệ thống. Thông tin khách hàng được sử dụng xuyên suốt từ khi tiếp cận khách hàng, lên đơn bán, giao hàng, hóa đơn chứng từ, chăm sóc hậu mãi…

      Tính năng CRM trong Odoo ERP có các chức năng nổi bật sau:

      • Cho phép một nhóm nhân viên (kinh doanh, bán hàng) quản lý các tiềm năng (leads), cơ hội kinh doanh (opportunities) một cách thông minh và hiệu quả.
      • Quản lý các tác vụ chính như thông tin liên lạc, nhận dạng khách hàng, ưu tiên hóa từng loại tác vụ bán hàng, phân công công việc, hướng xử lý và thông báo tự động.
      • Các tính năng tích hợp trong phân hệ này đảm bảo tất cả các cơ hội kinh doanh cũng như các tác vụ phải được quản lý và thực thi kịp thời bởi nhân viên chuyên trách, khách hàng và nhà cung cấp bằng cách có thể tự động gửi nhắc nhở, tăng mức báo động hay tự động thực hiện một hay nhiều tác vụ nào đó dựa trên các quy tắc định sẵn của doanh nghiệp.
      • Hệ thống được xây dựng ở mức tự động hoá cao, giúp giảm thiểu áp lực công việc cho từng nhân viên và giúp vận hành các chu trình bán hàng một cách hiệu quả. Phân hệ CRM có cổng email giao tiếp đồng bộ giữa email và hệ thống ERP giúp người dùng có thể gửi, nhận và quản lý email ngay trong hệ thống ERP của Công ty mình.
      • Phân hệ này cũng chịu trách nhiệm về việc trả lời tự động, thực hiện một số hành động chăm sóc khách hàng tự động như gửi thư cảm ơn, định tuyến thư từ từ khách hàng đến đúng chỗ, đúng người chuyên trách.

      3.Các tính năng cơ bản của CRM trong Odoo ERP

      Quản lý và phân khúc khách hàng

      • Cho phép xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng với các thông tin theo yêu cầu (tên, tuổi, công ty, số điện thoại, v.v.)
      • Cho phép phân khúc khách hàng thông qua chức năng gắn thẻ (tag). Người sử dụng có thể tạo không giới hạn các thẻ và gắn một hay nhiều thẻ vào mỗi khách hàng, phục vụ cho mục đích lọc, tìm kiếm, phân loại theo các thẻ.
      • Cơ sở dữ liệu khách hàng được sử dụng chung xuyên suốt toàn bộ hệ thống để tăng tính chính xác, tăng cường sự thống nhất, giảm thiểu sai sót với các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng

      Quản lý Tiềm năng

      • Tiềm năng là một bước thẩm định trước khi một tiềm năng thực sự trở thành một cơ hội kinh doanh
      • Tiềm năng có thể được tạo bởi người được phân quyền hoặc được tạo tự động từ một email gửi đến
      • Tiềm năng có thể được chuyển đổi thành một Cơ hội chỉ với 2 lần nhấp chuột.

      Quản lý Cơ hội

      • Cung cấp giao diện người dùng kiểu Kanban (mọi thứ quan trọng trên cùng một màn hình) giúp nhân viên kinh doanh có thể tập trung vào các cơ hội quan trọng hơn là mất thời gian sắp xếp, tổng hợp thông tin.
      • Quản lý toàn bộ các tương tác, giao dịch với khách hàng như email, điện thoại, báo giá, v.v.
      • Chức năng Theo đuổi các cơ hội mà được đánh giá là có triển vọng để giúp nhân viên kinh doanh được các thông báo tự động (qua email) về tình hình của Cơ hội (Thắng, mất, không tiềm năng, v.v.)
      • Hệ thống quản lý kiểu Kanban giúp theo dõi các kênh bán hàng và từng cơ hội kinh doanh hiệu quả hơn
      • Chuyển một cơ hội thành một báo giá chỉ với một lần nhấp chuột
      • Quản lý và phân quyền đội Sales
      • Cho phép chia đội bộ phận Sales
      • Cho phép thống kê doanh số trên từng đội
      • Cho phép ghi nhận thông tin khách hàng của từng đội theo thời gian thực.

      Dịch vụ sau bán hàng

      • Quản lý Khiếu nại của khách hàng (Sử dụng tính năng của ứng dụng Dự án)
      • Khiếu nại có thể được tạo bởi nhân viên kinh doanh
      • Khiếu nại có thể được tạo tự động khi khách hàng gửi khiếu nại đến một địa chỉ email định trước
      • Khiếu nại có thể được tạo bởi khách hàng thông qua Customer Portal của họ
      • Khiếu nại có thể được phân công cho từng người để xử lý.
      • Quy trình xử lý Khiếu nại qua các giai đoạn có thể được tuỳ biến theo nhu cầu của cán bộ quản lý khiếu nại
      • Cho phép cấu hình các hành động tự động
      • Các Khiếu nại có thể gắn đến một lệnh giao hàng, một hoá đơn, một đơn hàng, v.v. để giúp cho việc phân loại xử lý được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

      Quản lý Yêu cầu hỗ trợ (Sử dụng tính năng của ứng dụng Dự án)

      • Yêu cầu hỗ trợ có thể được tạo bởi nhân viên kinh doanh
      • Yêu cầu hỗ trợ có thể được tạo tự động khi khách hàng gửi yêu cầu hỗ trợ đến một địa chỉ email định trước
      • Yêu cầu hỗ trợ có thể được tạo bởi khách hàng thông qua Customer Portal
      • Yêu cầu hỗ trợ có thể được phân công cho từng người để xử lý.
      • Quy trình xử lý Yêu cầu hỗ trợ qua các giai đoạn
      • Cấu hình các hành động tự động

      Phân tích & Báo cáo

      • Phân tích tiềm năng: Theo chiến dịch marketing, theo nhân viên bán hàng, theo kênh bán hàng, theo đội bán hàng, theo khách hàng, v.v.
      • Phân tích cơ hội: Theo chiến dịch marketing, theo nhân viên bán hàng, theo kênh bán hàng, theo nguồn gốc dữ liệu, theo đội bán hàng, theo khách hàng, theo khu vực khách hàng, theo giá trị tiềm năng (doanh thu dự kiến), v.v

       

      Theo Onnet

       

       

      Tags: CRModooodoo erpquan hệ quản lý khách hàng

      Bài viết liên quan

      Ứng dụng Odoo

      ONENESS WORLD ỨNG DỤNG THÀNH CÔNG HỆ THỐNG ODOO ENTERPRISE TRONG QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG

      Tháng Ba 23, 2023
      ứng dụng Odoo

      BƯỚC NGOẶT CỦA KIẾN VÀNG KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM ODOO ENTERPRISE

      Tháng Ba 23, 2023
      Triển khai Odoo

      QUY TRÌNH TRIỂN KHAI ODOO HIỆU QUẢ

      Tháng Ba 14, 2023
      Triển khai Odoo

      CÁC VAI TRÒ TRONG DỰ ÁN TRIỂN KHAI ODOO

      Tháng Ba 13, 2023
      Lợi ích Của Odoo Erp

      PHẦN MỀM ODOO ERP CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

      Tháng Ba 20, 2023
      Đối tác Odoo

      LỰA CHỌN ĐỐI TÁC TRIỂN KHAI ODOO

      Tháng Ba 22, 2023
      Next Post
      1606978450238 56 0 948 1429 Crop 1606978459010 63742612011386

      VietinBank mở rộng mạng lưới hợp tác dịch vụ kết nối ERP

      0 0 đánh giá
      Đánh giá bài viết
      Theo dõi
      Đăng nhập
      Thông báo của
      guest
      guest
      0 Góp ý
      Phản hồi nội tuyến
      Xem tất cả bình luận

      Recommended.

      Thegioididong 800x450

      Chuyện áp dụng công nghệ ở TGDĐ: Từ thuở sơ khai chỉ xài Excel trở thành đại gia bán lẻ hàng đầu với hệ thống ERP vô cùng tối giản, không cần giỏi cũng vận hành được

      Tháng Một 17, 2022
      Chuyen Doi So

      Chuyển đổi số trong doanh nghiệp: “đau đớn lột xác” để phát triển

      Tháng Một 17, 2022

      Trending.

      Odoo App Crm Español Open Source Openinnova 770x434

      6 Tính năng của CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) trong Odoo

      Tháng Một 17, 2022
      Vnm 1 Crop 1622009048266 Aygy

      Quy mô “cồng kềnh” nhất ngành sữa, Vinamilk đã giải bài toán luân chuyển 150.000 tấn hàng và kết nối 10.000 nhân sự suốt 2 năm Covid như thế nào?

      Tháng Một 17, 2022
      BMS TASYS và JK chụp ảnh kỉ niệm Go-live

      BMS TASYS VÀ NHÓM PHÒNG KHÁM THƯƠNG HIỆU JK CHÍNH THỨC GO-LIVE GIAI ĐOẠN 1 DỰ ÁN PHẦN MỀM TỔNG THỂ ERP

      Tháng Ba 6, 2023
      Odoo Community & Odoo Enterprise

      ODOO COMMUNITY HAY ODOO ENTERPRISE | SỰ KHÁC BIỆT VÀ ĐÂU LÀ PHIÊN BẢN ODOO TỐT NHẤT?

      Tháng Ba 20, 2023
      Lợi ích Của Odoo Erp

      PHẦN MỀM ODOO ERP CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

      Tháng Ba 20, 2023

      Bài viết mới nhất

      ONENESS WORLD ỨNG DỤNG THÀNH CÔNG HỆ THỐNG ODOO ENTERPRISE TRONG QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG

      BƯỚC NGOẶT CỦA KIẾN VÀNG KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM ODOO ENTERPRISE

      QUY TRÌNH TRIỂN KHAI ODOO HIỆU QUẢ

      TRỤ SỞ CHÍNH - HCM

      • Địa chỉ: 127 Hoàng Văn Hợp, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Hành chính / Kế toán: 0906.987.988
      • Hotline: 0906.987.988
      • Email: cs@tasys.vn

      CHI NHÁNH - HÀ NỘI

      • Địa chỉ: Tòa nhà JSC34, 164 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
      • Hotline: 0963.523.434
      • Email: cs@tasys.vn
      Liên hệ yêu cầu dịch vụ

      Sau nhiều năm phát triển với hàng trăm khách hàng, TASYS là công ty công nghệ tiên phong trong lĩnh vực triển khai ODOO ERP tại Việt Nam,  có kinh nghiệm để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng trên toàn quốc.

      • Về chúng tôi
      • Chính sách và bảo mật
      • Liên hệ

      Công ty TNHH TASYS TECHNOLOGY. Đăng ký doanh nghiệp số 0316238792, do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp lần đầu ngày 20/04/2020. Địa chỉ: 127 Hoàng Văn Hợp, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

      No Result
      View All Result
      • Trang chủ
      • Về chúng tôi
        • Vì sao chọn TASYS?
      • Hồ sơ năng lực
      • Dịch vụ
        • Giải pháp chuyên ngành
          • Odoo cho công ty phân phối
          • Odoo Erp cho sản xuất
          • Phần mềm quản lý nhà hàng
          • Hệ thống quản lý bán lẻ
          • Giải pháp Odoo eCommerce cho doanh nghiệp
          • Phần Mềm Erp Cho Giáo Dục
          • Hệ thống quản lý dịch vụ
        • Đào tạo Odoo
      • Tài liệu
      • Tin tức
        • Kinh doanh
        • Công nghệ
        • Tasys
      • Liên hệ
      • English

      © 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

      wpDiscuz
      0
      0
      Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
      ()
      x
      | Trả lời