Nằm trong kế hoạch chuyển đổi số của Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á vào ngày 25/9/2022 Công ty TNHH BMS Technology (BMS) và Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á (Đông Á) đã tiến hành buổi Kick-off triển khai giải pháp quản lý nhân sự (HRM). Đoàn bên Đông Á có sự tham gia của Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám Đốc, Bác sĩ – Tiến sĩ anh Võ Tiến Huy, Phó Tổng Giám Đốc – anh Nguyễn Bá Uý, Giám đốc vận hành – chị Lê Thị Thu Hương, Giám đốc nhân sự – chị Lê Thị Hạnh và toàn thể các thành viên thuộc phòng nhân sự. Về phía BMS bao gồm Giám Đốc công nghệ , Phụ trách quản lý miền Bắc – anh Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc dự án – anh Nguyễn Thanh Tùng , Quản lý dự án – anh Nguyễn Văn Huy và đội ngũ các anh chị em thuộc dự án.
Hệ thống Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á trực thuộc tập đoàn SCI là chuỗi hệ thống Bệnh Viện Thẩm mỹ đẳng cấp Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam. Trải qua gần một thập kỷ xây dựng và phát triển, Hệ thống thẩm mỹ Đông Á đã có mặt tại 3 miền, trở thành 1 hệ thống bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn chất lượng cao với 10 chi nhánh trong đó có 1 bệnh viện thẩm mỹ và 9 thẩm mỹ viện. Việc hợp tác với BMS đánh dấu một bước chuyển mình trong công cuộc chuyển đối số hóa hoạt động kinh doanh của thương hiệu Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á mở đầu bằng hệ thống quản trị nhân sự.
Dự án triển khai với mục tiêu là xây dựng hệ thống HRM (Human Resource Management – Quản trị nguồn nhân lực) nhằm quản lý nhân sự và chuẩn hóa lại các quy trình nghiệp vụ với phạm vi như sau:
- Quản lý hồ sơ nhân sự
- Quản lý tuyển dụng – đào tạo
- Quản lý chấm công, làm thêm, nghỉ lễ, tính lương
- Quản lý KPI nhân viên
- Quản lý tài sản
Tại cuộc họp hai bên cũng đã thống nhất các giai đoạn triển khai của hệ thống dựa trên mức độ ưu tiên và cấp thiết yêu cầu từ phía Đông Á
- Giai đoạn 1: Tập trung xây dựng các tính năng liên quan đến quản lý hồ sơ nhân viên, tuyển dụng và chấm công
- Giai đoạn 2: Xây dựng hệ thống tính lương hoàn chỉnh
- Giai đoạn 3: Tập trung xây dựng các báo cáo Dashboard và đồng bộ dữ liệu
Hệ thống được mong đợi xây dựng trong 9 tháng với 6 lợi ích mang lại bao gồm:
- Quản lý hồ sơ nhân sự cụ thể theo từng phòng ban, lưu trữ được khối lượng lớn tất cả hồ sơ trên hệ thống, giảm tải quy trình quản lý hồ sơ thủ công trên giấy tờ, truy vấn chi tiết hồ sơ của từng nhân viên
- Quy chuẩn lại quy trình quản lý tuyển dụng, đào tạo cán bộ nhân sự thay vì thực hiện thủ công qua nhiều công đoạn thì tất cả sẽ được tích hợp lên hệ thống đảm bảo tiến độ thực hiện nhanh chóng, hạn chế các thủ tục hành chính xét duyệt qua từng phòng ban
- Quản lý chấm công giúp ghi nhận, quản lý, giám sát thời gian đến, về, nghỉ của nhân viên, thời gian tăng ca, nghỉ lễ, trích xuất báo cáo chấm công và từ đây làm cơ sở cho việc tính lương thưởng
- Tính lương nhanh chóng, tiết kiệm thời giam, chính xác, giảm thiểu rủi ro sai lệch lương, tạo và trích xuất các báo cáo lương thưởng, bảo mật thông tin bảng lương
- Quản lý KPI của nhân viên giúp lãnh đạo bám sát hiệu suất làm việc của một cá nhân hoặc nhóm, theo sát tiến độ, nhanh chóng nắm bắt được những bộ phận, cá nhân nào đang hoàn thành tốt công việc của mình để kịp thời khen thưởng hoặc có giải pháp cho những vấn đề nhân viên đang gặp phải
- Quản lý tài sản dễ dàng, tiết kiệm thời gian, kiểm soát tài sản trong kho, ngăn ngừa mất mát, truy xuất được nhà cung cấp, nguồn gốc tài sản, theo dõi được quản lý bảo hiểm và bảo trì hợp lý, trích xuất báo cáo, làm cơ sở cho quản lý tài chính được minh bạch
Cuối buổi họp hai bên đã trao nhau những cái bắt tay hữu nghị mở đầu cho một quan hệ hợp tác bền vững cùng phát triển giữa BMS và Đông Á.
BMS TASYS là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực triển khai ODOO ERP tại Việt Nam với đội ngũ nhân sự kinh nghiệm và chuyên môn cao đã thực hiện các dự án trên nhiều lĩnh vực như: thẩm mỹ viện, sản xuất, logistic, thương mại, phân phối, F&B, … BMS TASYS cam kết luôn mang đến cho khách hàng những phần mềm quản lý tốt nhât, đáp ứng những yêu cầu khắt khe, tối ưu lợi ích khách hàng đảm bảo hoạt động tốt trong hiện tại và sẵn sàng mở rộng trong tương lai.